วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กล่องสั่งทำเอง

พอดีว่าเราเป็นคนทำมาหากิน ก็มีการค้าขายของอยู่ตลอด และมีลูกค้าหลากหลายแห่งทั่วประเทศ ก็ได้ส่งของตลอด ใน 1 อาทิตย์ของเราก็ต้องเทียวไปไปรษณีย์ 6 วันเลยเพื่อที่จะไปส่งของ เราขายพวกตุ๊กตาทำมือต้วไม่ใหญ่มาก ซึ่งลูกค้าที่ซื้อของเราไปส่วนมากจะซื้อคนละ 1-5 ตัวไม่เกินนี้ แต่ว่าเวลาจะนำของเราใส่กล่องเพื่อไปส่งให้ลูกค้านั้นกล่องมันใหญ่เกินไปทำให้ไม่แน่น จะต้องหาอะไรมายัด ๆ ให้มันแน่น จนไม่รู้จะหาอะไรมายัดลงไปแล้ว ก็เลยคิดว่าเราควรจะต้องสั่งทำกล่องขนาดตามที่ต้องการเองแล้วแหล่ะ เลยตะเวน ๆ ไปหาร้านที่รับทำกล่องอยู่หลายชั่วโมงก็เจออยู่ 1 ร้าน ก็ได้เข้าไปสอบถามและได้ความว่าเราจะต้องสั่งทำอย่างน้อย 100 กล่องขึ้นไป ตกราคากล่องล่ะ 4.25 บาท ก็เลยจัดมาซะเลย 100 กล่องและวันนี้ได้มาเรียบร้อยแล้ววววว....
กล่องสั่งทำเอง :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น