วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

รถเครื่อง KSR ของน้องชายดิฉัน ค่าตกแต่งหมดไป 20,000

วันนี้ขอบ่นน้องชายของดิฉันผ่านบล็อกตัวเองซักทีเถอะ รถตัวเองดี ๆ อยู่แท้ ๆ เอามาโมซะ ล่อนจ้อนหมดเลย ไม่รู้เหมือนกันเด็กผู้ชายทำไมชอบแต่งรถมอเตอร์ไซต์กันนัก ที่ดิฉันคิดสาเหตุที่ชอบแต่งรถของผู้ชาย คิดเล่น ๆ น่ะ
1. มันเทห์
2.ไว้อวดเพื่อน
3.ไว้ขี่พาสาวซ้อนท้าย(เพราะสาวชอบ)
....
ดิฉันได้ถามน้องฉันไปว่า 20000 นี่ได้อะไรมาบ้าง น้องชายเจ้าปัญหาก็ตอบมาเลยเป็นอย่าง  ๆ ดังนี้เลย
เหอ ๆ ลองบ้าฟังมันดู

ดิฉัน : เคได้อะไรมาแต่งรถบ้างอ่ะ หมดไปตั้ง 20000 นี่
เค : อ่ะพี่ ที่แต่งไปก็มี Hand รถใหม่ทรงต่ำ ยี่ห้อ PRO เชียวน่ะ สวย ๆ เลย
ดิฉัน : ไรอีกอ่ะ ?
เค : ก็มีโช๊ค YSS เบาะแต่งใหม่ เปลี่ยนเฟรมเป็นสีดำ ท้ายรถแบบเทห์ ๆ ไฟเลี้ยวหน้าไฟเลี้ยวหลัง ยางโตใหญ่ขึ้นของ Pirali

เอาเป็นว่ารถมอไซต์ของน้องคือ เจ้า KSR คันนี้หลังแต่งเป็นไงบ้างเอามาให้ชมกัน ส่วนตัวดิฉันก็ว่าสวยดีแต่ไม่เหมาะกับผู้หญิงเท่าไหร่ แต่เสียดายตังค์ 20000 แทนจริง ๆ  - -"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น